I/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Nếu lỗi phát sinh trong Thời hạn bảo hành, vui lòng liên hệ đường dây nóng hoặc đến cửa hàng Renaissance Collection gần nhất để biết thêm thông tin bảo hành.

Thời hạn bảo hành:

Ngành sản phẩm

THƯƠNG HIỆU

DÒNG SẢN PHẨM

Thời hạn bảo hành (năm)

Piano Acoustic

(Grand & Upright)

Blüthner

Blüthner

5

Blüthner

Haessler

5

Blüthner

Irmler

5

Bösendorfer

Bösendorfer

5

Piano Điện

Blüthner

Blüthner Digital

2

Roland

Roland

1

Casio

Casio

1

Đàn Guitar

Yamaha

Yamaha

1

Trống

Yamaha

Yamaha

1

Violin

Yamaha

Yamaha

1

Bauhinia Musik Haus

Bauhinia Musik Haus

2

Cello

Bauhinia Musik Haus

Bauhinia Musik Haus

2

Sáo Flute

Yamaha

Yamaha

1

Primo Series

Yamaha

Yamaha U Series, C Series

5

THƯƠNG HIỆU: BÖSENDORFER, BLÜTHNER, HAESSLER, IRMLER, PRIMO SERIES

Điều khoản bảo hành:

  • Sửa chữa bất kỳ lỗi trong quá trình chế tạo và vật liệu.
  • Để đăng ký yêu cầu của bạn, vui lòng gửi email số sê-ri của cây đàn piano của bạn đến Renaissance Collection. Nếu có bất kỳ khiếm khuyết nào phát sinh trong thời hạn bảo hành, cần báo cáo ngay lập tức để được thay thế theo quyết định của công ty bằng một cây đàn piano giống hệt hoặc tương đương một cách hợp lý. Điều này là miễn phí cho chủ sở hữu.

Điều kiện bảo hành:

  • Theo Thời hạn bảo hành kể từ ngày giao sản phẩm, thiết bị được bảo hành đối với các lỗi.
  • Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên Phiếu bảo hành đối với bất kỳ lỗi kỹ thuật nào.
  • Sản phẩm có kèm theo Phiếu đăng ký bảo hành.
  • Giấy tờ kèm theo: hóa đơn/ biên lai/ linh kiện và quà tặng (nếu có).

Trường hợp không được bảo hành:

  • Những tổn thất, thiệt hại hoặc chi phí do hậu quả gây ra, gián tiếp từ việc bán, xử lý hoặc sử dụng đàn piano hoặc bất kỳ nguyên nhân liên quan nào khác. Theo bảo hành này, chúng tôi chấp nhận trách nhiệm pháp lý chỉ giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế đàn piano.
  • Sử dụng quá mức, bất cẩn hoặc vỏ thiết bị không phù hợp.
  • Số sê-ri đã bị thay đổi hoặc bị xóa hoặc bản thân cây đàn piano đã bị thay đổi theo bất kỳ cách nào so với các tiêu chuẩn do chúng tôi xây dựng.
  • Các quy trình bảo dưỡng được cho là cần thiết và chính xác, được nêu trong các dòng hướng dẫn cách chăm sóc thích hợp hoặc trong Sách hướng dẫn sử dụng (đối với đàn piano kỹ thuật số), đã không được tuân thủ. Sự phát sinh do tiếp xúc với độ ẩm hoặc nhiệt độ quá cao, hoặc do sơ suất, lạm dụng hoặc tai nạn khác.
  • Dịch vụ kỹ thuật được thực hiện bởi nhân viên được đào tạo không đúng cách hoặc không được phép.
  • Bảo hành không áp dụng đối với sự đổi màu hoàn thiện và các thay đổi khác trên bề mặt, tức là vết nứt và co ngót, do nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm hoặc cách xử lý sai khác.

THƯƠNG HIỆU: YAMAHA, BAUHINIA MUSIK HAUS, CASIO, ROLAND

Điều khoản bảo hành:

  • Sửa chữa bất kỳ lỗi trong quá trình chế tạo và vật liệu.
  • Để đăng ký yêu cầu của bạn, vui lòng gửi email số sê-ri của cây đàn piano của bạn đến Renaissance Collection. Nếu có bất kỳ khiếm khuyết nào phát sinh trong thời hạn bảo hành, cần báo cáo ngay lập tức để được thay thế theo quyết định của công ty bằng một cây đàn piano giống hệt hoặc tương đương một cách hợp lý. Điều này là miễn phí cho chủ sở hữu.

Điều kiện bảo hành:

  • Theo Thời hạn bảo hành kể từ ngày giao sản phẩm, thiết bị được bảo hành đối với các lỗi.
  • Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên Phiếu bảo hành đối với bất kỳ lỗi kỹ thuật nào.
  • Sản phẩm có kèm theo Phiếu bảo hành và / hoặc Tem bảo hành trên đó.
  • Giấy tờ kèm theo: hóa đơn/ biên lai/ linh kiện và quà tặng (nếu có).

Trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Mất Phiếu bảo Hành.
  • Tem bảo hành bị hỏng.
  • Không có số sê-ri và / hoặc ngày mua trên Phiếu bảo hành.
  • Các hư hại do tác động vật lý: nứt, co ngót, ẩm ướt, rỉ sét hoặc hỏa hoạn và thiên tai.
  • Động vật và côn trùng phá hoại thiết bị.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng cách so với hướng dẫn sử dụng.
  • Sạc điện sai cách.
  • Sản phẩm được chuẩn bị và tháo dỡ bởi các cá nhân không được Renaissance Collection ủy quyền.

Điều khoản bảo trì:

  • Chính sách Bảo trì được áp dụng cho đàn piano cơ.
  • Miễn phí điều chỉnh trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua.

II/ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

1.  Những lỗi từ Renaissance Collection:

Sản phẩm sai so với đơn đặt hàng: Trường hợp này, Renaissance Collection sẽ đổi cho bạn đúng sản phẩm.

Sản phẩm bị lỗi: Vui lòng kiểm tra sản phẩm khi chuyển tới. Nếu lỗi do người vận chuyển, vui lòng từ chối sản phẩm và thông báo cho Renaissance Collection.

Điều kiện Đổi / Trả hàng:

  • Thời gian Đổi / Trả hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng nếu sản phẩm tương đương còn hàng. Điều này áp dụng cho khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đối với những khách hàng sống ở các tỉnh thành khác nhau, Renaissance Collection sẽ tư vấn kỹ hơn về mốc thời gian giao sản phẩm mới đến tay khách hàng. Phụ phí giao hàng phát sinh tùy thuộc vào vị trí của bạn.

Điều kiện:

  • Không làm mất các thành phần của sản phẩm.
  • Giấy tờ kèm theo: hóa đơn/ biên lai/ linh kiện và quà tặng (nếu có).
  • Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện nêu trên, quyết định đổi / trả thuộc về Renaissance Collection.

2. Thay đổi quyết định mua:

Có khả năng sau khi mua hàng, khách hàng thay đổi quyết định. Trong trường hợp này, vui lòng gửi lại sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng. Việc trả lại sẽ được tiến hành. Điều này áp dụng cho khách hàng cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với những khách hàng sống ở các tỉnh thành khác nhau, Renaissance Collection sẽ tư vấn kỹ hơn về mốc thời gian giao sản phẩm mới đến tay khách hàng. Phụ phí giao hàng phát sinh tùy thuộc vào vị trí của bạn.

Điều kiện:

  • Không làm mất các thành phần của sản phẩm.
  • Giấy tờ kèm theo: hóa đơn/ biên lai/ linh kiện và quà tặng (nếu có).
  • Khách hàng phải trả phí vận chuyển và tháo dỡ.
  • Trong trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng như đã nêu, quyết định đổi / trả thuộc về Renaissance Collection.